Thursday, July 29, 2010

Friday, July 30,2010

กลาง:
วันนี้ก็เหมือนทุกๆวัน
ต่างกันตรงที่ มันเป็นวันสุดท้ายของการเรียน Speech เย้! จบสักที
กลับบ้านมาก็นั่งฝึกทำเลขไปเรื่อย แล้วเพื่อนเวียดนามที่ชื่อ Anne ก็ติดต่อมา
บอกว่า จะขอมาติวเลขที่บ้าน หนูเลยบอกโอเค ติวกันจนดึกอะ ง่วงมาก เหนื่อยมาก นี้ก็เพิ่งอาบน้ำเสร็จนะเนี้ย ปีนี้หนูมีเพื่อนเยอะมากกก นิสัยดีหมดเลยทุกคน หนูรักเพื่อนหนูทุกคนเลย อิอิ

อะเดี่ยวหนูลงรูปให้ดูแล้วกัน วันนี้เจ๊กิ๊ฟทำ Grill cheese ให้กินตอนเที่ยงก่อนไปเรียน
โอเค หนูไปนอนแล้ว คิกๆๆๆ

No comments:

Post a Comment